Chương trình activation Nước tương MAGGI

Ngày 04 Tháng Sáu , năm 2012
Nhằm duy trì sự tăng trưởng mạnh của MAGGI nước tương trong năm 2012, lần đầu tiên nhãn hàng Nước tương MAGGI tiếp cận đến khách hàng qua chương trình hoạt náo tại các chợ và siêu thị ở Tp HCM, Hà Nội và Hải Phòng.



Thông điệp “Nước tương MAGGI 100% lên men tự nhiên, an toàn tự nhiên” được truyền tải khéo léo qua trò chơi “Quy trình sản xuất nước tương” và đã thu hút đông đảo khách hàng quan tâm và tham gia. Ngoài ra, đến với chương trình, khách hàng còn được dùng thử nước tương MAGGI và cơ hội trúng nhiều phần quà hấp dẫn khi mua hàng của MAGGI. Chương trình diễn ra từ giữa tháng 5 đến cuối tháng 8.