Nestlé giới thiệu Milkybar - cải tiến đầu tiên trên thế giới giúp giảm 30% đường

Ngày 27 Tháng Ba , năm 2018

 

Nestlé vừa giới thiệu sản phẩn Milkybar Wowsomes, sôcôla đầu tiên trên thế giới sử dụng cấu trúc đường mới nhất của Nestlé giúp giảm 30% đường so với các thanh sôcôla cùng chủng loại.

Sản phẩm Milkybar Wowsomes chỉ sử dụng từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên và không có chất tạo ngọt. Sữa là thành phần chính, chứa ngũ cốc yến mạch giòn tan và là nguồn chất xơ.

Sản phẩm Milkybar Wowsomes sẽ có mặt tại các cửa hàng ở Vương Quốc Anh và Ireland trong vài tuần kế tiếp, nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao của các bậc cha mẹ muốn tìm các sản phẩm lành mạnh cho con trẻ.

Thành tựu này có được là nhờ bước đột phá khoa học mà Nestlé công bố lần đầu tiên vào năm 2016.

Các nhà nghiên cứu tại Nestlé đã tái cấu trúc đường bằng cách sử dụng các thành phần hoàn toàn tự nhiên. Họ tạo ra loại đường có nhiều lỗ nhỏ li ti giúp tan nhanh trong miệng. Điều này giúp cho ta dù ăn ít đường hơn nhưng vẫn cảm nhận độ ngọt y như trước đây.

Nestlé cam kết tiếp tục nâng cao dinh dưỡng và sự lành mạnh trong ngành bánh kẹo cho trẻ em. Do đó Nestlé đang có kế hoạch áp dụng công nghệ đường mới vào các sản phẩm sôcôla dành cho trẻ em trong tương lai gần. Mục tiêu là giảm lượng đường một cách tự nhiên trong khi vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon vốn có.

Sự cải tiến này phù hợp với mục đích của Nestlé nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn. Nestlé bắt đầu hành trình giảm lượng đường từ năm 2000. Tập đoàn đưa ra cam kết công khai đầu tiên về cắt giảm 10% lượng đường trong một loạt các sản phẩm từ năm 2014 đến 2016. Nestlé cũng đã cam kết giảm lượng đường trung bình 5% trong các sản phẩm như một phần của cam kết 2020.

Đội ngũ Nestlé tại Thụy Sĩ, Anh Quốc và Cộng Hòa Séc đã tốn hơn một năm biến sự cải tiến cấu trúc đường thành một sản phẩm mới. Và Milkybar đã ra đời.
Ra đời tại Anh Quốc vào năm 1936, Milkybar là một trong những thương hiệu sôcôla mang tính biểu tượng của Nestlé. Sản phẩm là sự lựa chọn phổ biến của nhiều cha mẹ cho con nhờ hương vị kem dịu nhẹ và thành phần nhiều sữa.

Năm 2007, thương hiệu chuyển sang hoàn toàn thành phần tự nhiên. Năm 2017, sữa trở thành thành phần số 1 trong công thức của Milkybar. Năm 2018 với sự ra đời của Milkybar Wowsomes, thương hiệu mang đến một sự lựa chọn mới với lượng đường ít hơn 30%.