Lịch sử Tập đoàn Nestlé


Tiện lợi hơn cho người tiêu dùng

Giai đoạn hậu chiến đánh dấu sự tăng trưởng thịnh vượng, và người dân tại Mỹ và Châu Âu tiêu tiền mua các loại máy giúp cuộc sống đơn giản hơn, ví dụ như tủ lạnh và tủ đông. Họ cũng yêu thích thực phẩm tiện lợi, và Nestlé Alimentana đáp ứng nhu cầu này với những sản phẩm mới như Nesquik và Maggi chế biến sẵn.

1948


Tại Mỹ Nestlé Alimentana ra mắt một loại trà hòa tan, Nestea, được sản xuất với cùng một phương pháp của Nescafé, và có thể uống nóng hoặc lạnh. Nesquik dễ dàng hòa tan trong sữa lạnh cũng được giới thiệu tại Mỹ và trở thành một mặt hàng bán chạy.


1954


Ngũ cốc sơ sinh Nestlé đã có mặt từ năm 1948 dưới dạng bột, nhưng giờ đây được đổi tên là Cerelac. Một thương hiệu gia vị khác của Maggi là Fondor, ban đầu chỉ được bán dưới dạng viên bột nêm, giờ cũng được tung ra dưới dạng bột. Sản phẩm có thể được sử dụng như một loại gia vị trong phòng ăn và nhà bếp khi được đóng gói tiện dụng hơn.


1957

Loại bánh xếp đóng hộp được giới thiệu với thương hiệu Maggi. Thành công lớn của nó thúc đẩy Nestlé tung ra nhiều loại thức ăn chế biến sẵn đóng hộp, và trở thành một phân khúc tăng trưởng mới.