Hỏi Nestlé (FAQ)

Câu hỏi thường gặp

Tôi có thể liên hệ phòng dịch vụ người tiêu dùng như thế nào?

Qua điện thoại: Liên hệ số hotline 1800 66 99 (miễn phí cuộc gọi) hoặc gọi đến 08 3911 3737 (TP. HCM) và 04 3776 3366 ( Hà Nội).

Qua email: Hoặc gửi đến Phòng Dịch Vụ Người Tiêu Dùng bằng cách điền vào mẫu thông tin này hoặc gửi trực tiếp đến địa chỉ email consumer.services@vn.nestle.com.

Read more Tìm hiểu thêm về các trung tâm dịch vụ người tiêu dùng trên toàn cầu

Contact us Bạn vẫn còn thắc mắc? Vui lòng liên hệ


Tôi có thể tìm thông tin về các chương trình khuyến mãi và tiếp thị ở đâu?

Bạn có thể liên hệ Phòng Dịch Vụ Người Tiêu Dùng thông qua số hotline 1800 66 99 (miễn phí cuộc gọi) hoặc gửi email bằng cách điền vào mẫu thông tin liên hệ này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thêm các thông tin về chương trình khuyến mãi và tiếp thị của từng thương hiệu cụ thể của Nestlé như sau:

Read more Tìm các trang web của Nestlé trên toàn cầu

Contact us Bạn vẫn còn thắc mắc? Vui lòng liên hệ


Tôi muốn làm việc tại Nestlé thì có thể tìm kiếm thông tin tuyển dụng ở đâu?

Chúng tôi luôn chào đón các bạn tham gia vào đội ngũ nhân viên toàn cầu của Nestlé. Bạn có thể truy cập Trang Sự nghiệp của Nestlé Việt Nam để tìm các vị trí đăng tuyển và gửi CV của bạn.

Read more Đọc thêm về Cơ hội nghề nghiệp tại Nestlé

Contact us Bạn vẫn còn thắc mắc? Vui lòng liên hệ


Tôi đang tìm nguồn tài trợ cho dự án thì nên làm thế nào?

Nếu sự kiện hoặc dự án của bạn liên quan đến một trong ba lĩnh vực ưu tiên của chương trình Tạo Giá Trị Chung là Nước, Phát triển nông thôn hoặc Dinh dưỡng, hãy gửi thông tin chi tiết thông qua mẫu đơn này.

Read more Tìm hiểu thêm về Tạo Giá Trị Chung

Contact us Bạn vẫn còn thắc mắc? Vui lòng liên hệ