Sort by
Sort by

Bánh ăn sáng Nestlé Honey Stars

Bánh ăn sáng Nestlé Honey Stars

Được làm từ những loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng, bánh ăn sáng Nestlé HONEY STARS là những “ngôi sao” thơm ngon nhất. Một khẩu phần bánh ăn sáng Nestlé HONEY STARS với nửa tách sữa (30g bánh với 125ml sữa) cung cấp 33% hàm lượng vitamin C cần thiết mỗi ngày.

Bánh Ăn Sáng Nestlé HONEY STARS cung cấp nhiều khoáng chất và Vitamin cho bé và cả gia đình bạn khẩu phần ăn cân đối dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe. Bánh được làm từ bột ngũ cốc nguyên cám với tỉ lệ chất béo, đường và muối thấp, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Thông tin sản phẩm
Thành phần bột ngũ cốc nguyên cám
Bánh Ăn Sáng Nestlé HONEY STARS được làm từ bột ngũ cốc nguyên cám, được đánh giá là chứa ít chất béo bão hòa, đường và muối hơn so với các loại thực phẩm ăn chuyên dành cho bữa sáng khác. Trong đó, bánh có các thành phần chính như:

  • Bột bắp, bột bắp nguyên cám (22,7 %)
  • Bột yến mạch (6.9%)
  • Bột gạo

Bánh cũng chứa nhiều khoáng chất (Canxi Carbonat, sắt khử) và các Vitamin (C, B3, B5, B6, B2, B1, B9, B12) và muối i ốt. 

Cung cấp nguồn dinh dưỡng cân đối cho bé
Bánh Ăn Sáng Nestlé HONEY STARS cung cấp nguồn dinh dưỡng cân đối cho bé:

  • Bổ sung Vitamin B1,B2, B3, B6 và C đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển thể chất và trí tuệ của trẻ. Hỗn hợp Vitamin này có khả năng kích thích cảm giác thèm ăn, chuyển hóa năng lượng cho bé hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn và ngăn ngừa tình trạng thiếu máu ở trẻ.
  • Giàu khoáng chất giúp xương, răng phát triển chắc khỏe, chống còi xương hiệu quả.

Ngon hơn khi ăn cùng với sữa
Bánh Ăn Sáng Nestlé HONEY STARS cho cảm giác ngon hơn khi ăn cùng với sữa, tạo thành món ngon mỗi sáng cho bé yêu nhà bạn. Một khẩu phần bánh ăn sáng này cùng 125ml sữa có thể dung nạp lượng dinh dưỡng cần thiết để bé khởi đầu ngày mới phấn khởi hơn.
Sản phẩm dành cho trẻ từ 6 – 12 tuổi.

Hướng dẫn sử dụng
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Sản phẩm sau khi mở phải được bảo quản trong đò đựng kín để giũ sản phẩm được thơm ngon.