Nestlé Anh Quốc giới thiệu bộ bao bì gợi nhớ về các kỷ niệm ngọt ngào

Ngày 16 Tháng Giêng , năm 2014

Ngày 8 tháng 1 năm 2014 vừa qua, Công ty Nestlé Anh Quốc và Ireland vừa giới thiệu “bộ bao bì hồi ức” bao gồm giấy gói và bao bì sản phẩm từ kho lưu trữ các sản phẩm bánh kẹo, nhằm giúp những người bị mất trí hoặc có vấn đề về trí nhớ được nhớ lại những kỷ niệm tươi đẹp của họ.

Dự án được truyền cảm hứng bởi một ý kiến bất chợt từ nhóm những người chuyên chăm sóc người bệnh và họ tin phục rằng việc nhìn thấy những bao bì này có thể giúp bệnh nhân hồi tưởng lại những điều tốt đẹp từ những ký ức từ rất lâu.

Bộ bao bì sản phẩm được sản xuất với sự tư vấn của Tổ chức Bệnh nhân Alzheimer của Anh, nơi đi đầu trong những cuộc đấu tranh chống lại bệnh mất trí tại Anh Quốc. Hiện Tổ chức này đang chạy thử nghiệm dự án trong hai nhóm hỗ trợ chuyên thực hiện các hoạt động cho người mất trí nhớ và những người chăm sóc.

“Bộ bao bì hồi ức” là những bao bì sản phẩm từ những thập niên trước giúp người tiêu dùng có thể biến đổi các sản phẩm hiện nay thành các sản phẩm cổ điển, trong số đó có nhãn chocolate Aero từ những năm 1950.

“Một công cụ hữu hiệu”

Cô Alison Cook thuộc tổ chức Những Bệnh Nhân Alzheimer, nói rằng việc sử dụng những đồ vật quen thuộc từ quá khứ có thể trở thành một công cụ hữu hiệu giúp những bệnh nhân mất trí hồi tưởng lại.

“Thậm chí những thứ đơn giản như một mảnh giấy gói cũ cũng có thể mang lại những ký ức mạnh mẽ từ khoảng thời gian hạnh phúc.”

“Hoạt động này có thể giúp những người chăm sóc và những người thân của người bị mất trí có thể gắn kết họ theo một cách tích cực, và hứa hẹn cải thiện chất lượng cuộc sống của 800.000 người đang sống với bệnh mất trí tại Anh.”

Mảnh ghép từ quá khứ

Đó là những phiên bản cũ trước đây của những thương hiệu Anh Quốc quen thuộc, chẳng hạn như hộp sữa Rowntree’s đã được làm sống lại lần nữa, cũng như một số phiên bản và sản phẩm – chẳng hạn như thanh chocolate Motoring đặc biệt, bao gồm trái cây và hạt, và bánh Chocolate, một sản phẩm từ đường caramel và chocolate sữa mạch nha tách lớp – vốn đã không còn trên thị trường.

Ngoài ra còn có các nhãn thiếc, áp phích quảng cáo, ảnh chụp, hộp chocolate và một trong những hộp kẹo hương trái cây Rowntree có mặt sớm nhất, cho phép người chăm sóc và thành viên trong gia đình tạo ra một mảnh ghép của quá khứ.

Những hình ảnh được lấy từ kho lưu trữ tại nhà máy York của Nestlé Vương Quốc Anh và Ireland, nơi mà những vật phẩm như các tác phẩm nghệ thuật, hình ảnh, đoạn phim, sản phẩm và bao bì được bảo quản trong môi trường kiểm soát độ ẩm và điều hòa không khí.

Một lịch sử chứa đựng trong thanh chocolate

Nhờ vào sự cống hiến của các thế hệ chuyên viên lưu trữ và sự đóng góp của nhân viên và thành viên trong cộng đồng, Nestlé Anh Quốc & Ireland đã xây dựng một kho lưu trữ lớn gồm có một số trong nhiều thương hiệu được yêu thích nhất trên thế giới.

Trong số nhiều thương hiệu có nguồn gốc từ công ty bánh kẹo của Anh, Rowntree’s, vốn được Nestlé mua lại vào năm 1988. Rowntree’s khởi đầu là một nhà sản xuất thức uống cacao tại thành phố York, miền bắc nước Anh vào thế kỷ 19.

Ngày nay, nhà máy tại York tạo ra hơn sáu triệu thanh Kit Kat mỗi ngày, cũng như các thương hiệu nổi tiếng khác như Aero, Milky Bar, Polo và Yorkie.

Bộ bao bì hồi ức (Số liệu)

Chọn để tải mỗi phần khác nhau và in ra giấy hoặc thẻ. Giấy gói và nhãn sẽ vừa với thanh và hộp thiếc tiêu chuẩn


Media enquiries
Tel: +41 21 924 2200
Email: Nestlé Corporate Media Relations

Related information:
The Alzheimer’s Society UK
http://www.alzheimers.org.uk/

Đọc thêm tại:
Celebrating 150 years of the company that changed chocolate
Nestlé extends global Product Technology Centre for confectionery
Quality Street celebrates 75 years of revolutionary confectionery
Nestlé removes all artificial ingredients from all its confectionery in the UK