Nestlé Hoa Kỳ là một trong 16 công ty cắt giảm 6.4 nghìn tỷ calorie

Ngày 09 Tháng Giêng , năm 2014

Theo nghiên cứu của Tổ chức Robert Wood Johnson, Nestlé Hoa Kỳ là một trong số 16 công ty thực phẩm hàng đầu tại Mỹ đã cắt giảm 6,4 nghìn tỷ calorie trong các sản phẩm bán ra tại thị trường này trong năm 2012 so với năm 2007.

Các công ty đã cùng nhau hành động theo lời kêu gọi từ Tổ Chức Kiểm Soát Cân Nặng Vì Sức Khỏe,(Healthy Weight Commitment Foundation) theo đó các công ty sẽ bảo đảm việc loại bỏ 1 nghìn tỷ calorie trong toàn thị trường trong năm 2012, và 1,5 nghìn tỷ vào năm 2015.

Cuộc đánh giá độc lập của Tổ chức này cũng đã cho thấy rằng các công ty hiện đã đạt hơn 400%, vượt qua cả mục tiêu đã đề ra cho đến năm 2015.

Trong đó Nestlé Hoa Kỳ đã đóng góp vào nỗ lực trên theo các cách sau:

  • Kể từ năm 2000, Nestlé đã giảm 25% lượng đường có trong bột chocolate của nhãn hàng Nesquik. Sản phẩm này sẽ tiếp tục được giảm lượng đường vào khoảng 15 đến 20% nữa trong năm 2014. 
  • Nhãn hàng Stouffers cũng đang làm việc với các đầu bếp hàng đầu tại Mỹ nhằm tìm cách giảm lượng dầu có trong nước sốt nhưng vẫn giữ nguyên hương vị tuyệt vời, đồng thời thêm vào nhiều loại rau củ dinh dưỡng cao và đầy màu sắc vào trong các bữa ăn.
  • Nestlé Hoa Kỳ còn ra mắt hơn 30 sản phẩm kem mới, các sản phẩm này được chia nhỏ hơn và được kiểm soát lượng calorie bao gồm kem ly Dreyer’s Slow Churned, Nestlé Drumstick Lil’Drums và các sản phẩm kem ly và kem cây Häagen-Dazs. Cuộc nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng người tiêu dùng có xu hướng ăn ít nhất là hai lần lượng kem được khuyên dùng khi  mua từ thùng carton đa dụng, vì vậy các sản phẩm được chia nhỏ này sẽ giúp giảm lượng calorie và giúp hướng dẫn người tiêu dùng về khẩu phần thích hợp.

Ông Chavanne Hanson, đại diện bộ phận “Sống Vui Khỏe” của Nestlé Hoa Kỳ cũng đã cho biết “Chúng tôi đã tạo ra sự phát triển lớn trong toàn bộ danh mục sản phẩm của mình bằng cách tìm ra các giải pháp sáng tạo cho việc cải tiến công thức sản phẩm và các lựa chọn giảm lượng calorie”.

 “Với việc chúng tôi vượt qua mục tiêu cắt giảm 1,5 nghìn tỷ calorie của Tổ Chức Kiểm Soát Cân Nâng Vì Sức Khỏe , đã thể hiện rõ cam kết của chúng tôi trong việc được đánh giá và tín nhiệm như là một công ty dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe hàng đầu tại Mỹ và phân phối các sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế đến người tiêu dùng.”

Số liệu
Danh sách các công ty cam kết tuân thủ mục tiêu của Tổ Chức Kiểm Soát Cân Nặng Vì Sức Khỏe:

  • Bumble Bee Foods, LLC
  • Campbell Soup Company
  • ConAgra Foods (includes Ralston Foods)
  • General Mills, Inc.
  • Hillshire Brands (previously Sara Lee Corporation)
  • Kellogg Company
  • Kraft Foods Group/Mondelez
  • Mars, Incorporated
  • McCormick & Company, Inc.
  • Nestlé USA
  • PepsiCo, Inc.
  • Post Foods
  • The Coca-Cola Company
  • The Hershey Company
  • The J.M. Smucker Company
  • Unilever

Thông tin liên quan:

Nestlé’s global nutrition commitments
http://www.nestle.com/csv/what-is-csv/commitments

Nestle USA: Nutrition partnerships
http://www.nestleusa.com/creating-shared-value/nutrition

Creating Shared Value
http://www.nestle.com/csv

Robert Wood Johnson Foundation news release
http://www.rwjf.org/en/about-rwjf/newsroom/newsroom-content/2014/01/major-food--beverage-companies-remove-6-4-trillion-calories--fro.html

Nestlé tops corporate social responsibility index
http://www.nestle.com/Media/NewsAndFeatures/KPMG-corporate-social-responsibility

Nestlé identifies biomarkers for obesity-related health problems
http://www.nestle.com/Media/NewsAndFeatures/NRC-visceral-obesity-study

Nestlé launches campaign to help US consumers balance diet

http://www.nestle.com/Media/NewsAndFeatures/NUSA-balance-your-plate