Thể lệ chương trình khuyến mại Nescafé Tết 2021

Thể lệ chương trình khuyến mại Nescafé Tết 2021
Thông cáo báo chí
Kèm theo công văn Số: 33/2020 – CTKM ngày 26/08/2020 của Cty TNHH NESTLÉ Việt Nam

 

1. Tên chương trình khuyến mại: NESCAFÉ TẾT 2021

2. Thời gian khuyến mại: Từ 7:00 07/12/2020 đến 16:59 ngày 14/02/2021

3. Hàng hoá, dịch vụ khuyến mại: 

  • NESCAFÉ 3in1 Cà phê rang xay hòa tan đậm đà hài hòa hộp 15 gói và 20 gói
  • NESCAFÉ 3in1 Cà phê rang xay hòa tan đậm vị cà phê hộp 20 gói
  • Cà phê hòa tan NESCAFÉ Café sữa đá 3in1 hộp 10 gói
  • NESCAFÉ Cà Phê Việt Cà phê đen đá hộp 15 gói

 

4. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc

5. Hình thức khuyến mại: hình thức mang tính may rủi (Quay số xác định trúng thưởng)

6. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại): Tất cả khách hàng tiêu dùng có quốc tịch Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, có mua sản phẩm khuyến mại trong thời gian khuyến mại.

7. Cơ cấu giải thưởng: 

Cơ cấu giải thưởng Nội dung giải thưởng Trị giá giải thưởng (VNĐ) Số giải Thành tiền (VNĐ)
Giải Nhất Xe gắn máy Honda Sh mode 125 Phiên bản Thời trang (CBS) 51.690.000 70 3.618.300.000
Giải Lì xì May Mắn (Top-up) Cước điện thoại di động - top up 20.000 270.000 5.400.000.000
Tổng cộng 9.018.300.000

Lưu ý về giải thưởng: 

  • Giải thưởng là 1 Xe gắn máy Honda Sh mode 125 Phiên bản Thời trang (CBS) có thể quy đổi thành tiền theo giá trị giải thưởng đã công bố
  • Khách hàng trúng giải có nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân, phí trước bạ và phí đăng ký xe theo quy định hiện hành.
  • Khách hàng phải chịu các chi phí phát sinh có liên quan đến việc nhận thưởng như chi phí đi lại...
  • Giải thưởng là cước điện thoại di động (Top-up) được trả trực tiếp, hoặc trả bằng mã thẻ vào số điện thoại di động mà khách hàng dùng để tham gia chương trình

 

Tổng giá trị giải thưởng khuyến mại: 9.018.300.000 VNĐ

8. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại: 

8.1 Cách thức tham gia chương trình:

  • Trong thời gian khuyến mại, người tiêu dùng mua sản phẩm khuyến mại nhãn hiệu NESCAFÉ theo danh sách hàng hóa dịch vụ nêu trên sẽ nhận được 1 thẻ cào có mã số tham dự chương trình bên trong sản phẩm.
  • Cào để lấy mã dự thưởng và nhắn tin về tổng đài 8069 theo cú pháp:

NESCAFE <Mã dự thưởng>

nescafe-tet-soan-tin
  • Tổng đài 8069 bắt đầu hoạt động từ 07:00 ngày 07/12/2020 đến 16:59 ngày 14/02/2021.
  • Nếu người tiêu dùng nhắn tin về tổng đài trước 07:00 ngày 07/12/2020 sẽ nhận được tin nhắn: “Chuong trinh NESCAFE TET 2021 chua bat dau.Vui long giu the cao va nhan tin lai vao ngay 07/12/2020. LH:1900636481”
  • Nếu khách hàng nhắn tin sai cú pháp sẽ nhận được tin nhắn “Tin nhan sai cu phap. Vui long kiem tra lai hoac goi 19001790 (1500d/phut)”, hoặc sai mã dự thưởng sẽ nhận được tin nhắn: “Ma du thuong khong hop le. Vui long kiem tra lai va tham gia bang mot ma so khac. LH: 1900636481 (1000d/phut)”. 
  • Người tiêu dùng phải trả phí tin nhắn (1.000 vnđ/tin nhắn) khi tham gia chương trình.
  • Người tiêu dùng có thể tham dự nhiều lần với nhiều mã dự thưởng khác nhau. 
  • Mỗi mã dự thưởng chỉ được nhắn tin một lần và được nhận tối đa 02 giải thưởng của chương trình (một giải Top-up và một giải nhất của chương trình.)
  • Những mã số dự thưởng không trúng thưởng ở những lần quay trước sẽ có cơ hội tham gia vào các lần quay số xác định trúng thưởng tiếp theo.
  • Thời hạn cuối nhận tin nhắn là: 16 giờ 59 phút ngày 14/02/2021

 

8.2 Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng

  • Thẻ cào: phải là bản chính do Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam phát hành với mã trúng thưởng trùng khớp với kết quả quay số và trùng với bộ mã mà Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam đã đăng ký với Cục Xúc tiến thương mại - Bộ công thương. Thẻ cào phải còn nguyên vẹn, không rách rời, chấp vá.
  • Mã dự thưởng gồm 9 ký tự (bao gồm ký tự chữ và ký tự số) và mã quản lý phải rõ ràng, không bị cạo sửa, tẩy xóa, không bị biến dạng khác với quy cách ban đầu.

 

8.3 Thời gian, địa điểm, cách thức xác định trúng thưởng

8.3.1 Đối với giải Lì xì may mắn là tiền cước điện thoại di động (Top up) 20.000đ

  • Từ ngày 7:00 ngày 07/12/2020 đến 16:59 ngày 14/02/2021 khách hàng có cơ hội trúng ngay cước điện thoại di động trị giá 20.000 đồng/giải. Ngay sau khi khách hàng nhắn tin mã dự thưởng về tổng đài 8069, phần mềm quay số sẽ xác định khách hàng trúng giải một  cách ngẫu nhiên trên tất cả tin nhắn hợp lệ gửi về chương trình cho đến khi hết số lượng giải Top-up đã đăng ký.
  • Việc quay số xác định trúng thưởng sẽ được thực hiện bằng phần mềm quay số xác định trúng thưởng do công ty Cổ phần Truyền Thông Gapit, địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà Sông Đà, Số 14B Kỳ Đồng, Phường 3, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh phụ trách.
  • Các mã dự thưởng trúng thưởng và không trúng thưởng giải “Lì Xì May Mắn (Top-up)” vẫn được tham gia quay số xác định trúng thưởng giải nhất.

 

8.3.2 Đối với Giải Nhất là Xe gắn máy Honda Sh mode 125

  • Việc quay số xác định trúng thưởng sẽ được thực hiện vào lúc 17:00 hằng ngày từ ngày 07/12/2020 đến ngày 14/02/2021 cho các mã dự thưởng gởi về tổng đài 8069 trước giờ quay số. Ngày 07/12/2020 sẽ quay cho các mã dự thưởng nhắn về tổng đài 8069 từ 7:00 ngày 07/12/2020 đến trước 17:00 ngày 07/12/2020. Các ngày kế tiếp sẽ quay số cho các mã chưa trúng thưởng của ngày trước đó và các mã nhắn về tổng đài trước 17:00 của ngày quay số.
  • Việc quay số sẽ được thực hiện bằng phần mềm quay số xác định trúng thưởng của công ty Cổ phần Truyền Thông Gapit.
  • Các ngày làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần: Việc quay số xác định trúng thưởng sẽ được thực hiện tại văn phòng Công ty TNHH Nestle Việt Nam, địa chỉ: Lầu 5, Tòa nhà Empress, 138-142 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Các ngày thứ bảy và chủ nhật, các ngày lễ, tết (25/12/2020; 01/01/2021; 11-14/02/2021) việc quay số xác định trúng thưởng sẽ được thực hiện tại công ty Cổ Phần Truyền Thông Gapit, địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà Sông Đà, Số 14B Kỳ Đồng, Phường 3, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Kết quả quay số với mã số trúng thưởng tương ứng với số điện thoại tham dự chương trình sẽ được lập ngay sau buổi quay số và được ký xác nhận bởi ban giám sát là đại diện cơ quan quản lý nhà nước về thương mại (nếu có), nhân viên/đại diện Công ty TNHH Nestlé Việt Nam hoặc đại diện theo ủy quyền của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, đại diện công ty Cổ Phần Truyền Thông Gapit và đại diện người tiêu dùng tham gia chương trình.

 

8.4 Cách thức, thời hạn thông báo trúng thưởng:

  • Nếu khách hàng là người may mắn trúng giải “Lì Xì May Mắn” (Top up), trong vòng 30 phút kể từ khi xác định khách hàng trúng thưởng như điều 8.3.1 ở trên, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn: “NESCAFE chuc mung ban trung thuong ma nap dien thoai 20.000 VND. Giu the cao don cho ket qua rut tham trung 1 xe Honda Sh mode 125 vao 17:00 hôm nay. LH: 1900636481 (1000d/p).
  • Nếu khách hàng không may mắn trúng giải “Lì Xì May Mắn” (Top-up), trong vòng 30 phút kể từ khi xác định khách hàng trúng thưởng như điều 8.3.1 ở trên, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn “NESCAFE Cam on ban tham gia chuong trinh, giu the cao va đon cho ket qua rut tham trung 1 xe Honda Sh mode 125 vao 17:00 hôm nay. LH: 1900636481 (1000d/p).
  • Đối với “Giải Nhất”: Trong vòng 24 giờ kể từ khi xác định kết quả quay số giải nhất, khách hàng may mắn trúng thưởng sẽ nhận được tin nhắn: “NESCAFE chuc mung ma xxxxxxxxx trung 1 xe Honda Sh mode 125 cho dot quay so ngay ddmyy. Giu lai the cao co ma trung thuong va lien he: 028.62925401 de duoc huong dan nhan thuong”.
  • Thông tin quay số xác định trúng thưởng cập nhật hàng ngày tại www.nestle.com.vn và www.facebook.com/NESCAFE.vn.

 

8.5 Thời gian, địa điểm, thủ tục trao thưởng:

8.5.1 Đối với giải nhất:

  • Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam sẽ ủy quyền cho Công ty TNHH Trương Đoàn, địa chỉ 107A Hồ Thị Kỷ, Phường 01, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh xác nhận thông tin của người trúng thưởng và trao giải thưởng cho người trúng thưởng. Biên bản xác nhận trúng thưởng và trao giải sẽ do đại diện của Công ty Trương Đoàn và người trúng giải ký.
  • Khách hàng trúng thưởng có trách nhiệm tham gia buổi xác nhận trúng thưởng, ký biên bản xác nhận trúng thưởng và trao giải được tổ chức tại cửa hàng hoặc siêu thị nơi khách hàng mua sản phẩm hoặc địa điểm khác do khách hàng và công ty TNHH Trương Đoàn thỏa thuận. Tại buổi trao giải, việc xác nhận và trao thưởng sẽ được thực hiện như sau:
    • Người trúng giải xuất trình thẻ cào trúng thưởng hợp lệ và chứng minh nhân dân cho đại diện công ty Trương Đòan.
    • Nếu khách hàng nhận giải bằng hiện vật, giải thưởng sẽ được trao ngay tại buổi trao giải. 
    • Nếu khách hàng đồng ý quy đổi giải thường thành tiền, giải thưởng sẽ được chuyển khoản vào số tài khoản ngân hàng mà khách hàng đã thông báo tại biên bản xác nhận trúng thưởng
  • Nếu người trúng thưởng không cung cấp đầy đủ các chứng từ hợp lệ theo quy định tại thể lệ này thì coi như người trúng thưởng không đủ tiêu chuẩn để nhận giải. Trong trường hợp này, giải thưởng sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật. 
  • Thời hạn cuối cùng Công ty TNHH Nestlé Việt Nam có trách nhiệm trao thưởng là 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình khuyến mại (31/03/2021). Sau thời hạn này, đối với trường hợp không liên lạc được với người trúng thưởng sau khi đã thông báo hoặc khách hàng không nhận thưởng, giải thưởng sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật.

 

8.5.2 Đối với giải “Lì Xì May Mắn” (Top-up) là giá trị cước điện thoại di động 20,000 VNĐ

  • Giải thưởng “Lì Xì May Mắn” (Top-up) là tiền cước điện thoại di động,áp dụng cho 05 nhà mạng hiện hành gồm Viettel, Mobifone, Vinaphone, Gmobile và Vietnammobile. Trường hợp thuê bao trúng thưởng là thuê bao trả trước, tiền cước điện thoại sẽ được nạp trực tiếp vào tài khoản. Việc trả thưởng được thực hiện ngay khi khách hàng nhận được tin nhắn thông báo trúng thưởng. Khi khách hàng nhận được tiền thưởng sẽ có thông báo từ nhà mạng cho người trúng thưởng tùy theo mạng điện thoại khách hàng đang sử dụng.

 

  9. Đầu mối giải đáp thắc mắc:

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại này, khách hàng liên hệ:

Phòng dịch vụ khách hàng Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam
Lầu 5, Empress Tower, 138-142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 3 911 3737 - Fax: (028) 3 823 8632  
Hotline: 18006699 (miễn phí cuộc gọi)

10. Trách nhiệm thông báo


11. Quy định khác

  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình này, Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam sẽ có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  • Ban tổ chức, nhân viên Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam, nhân viên Công ty quảng cáo truyền thông và các Công ty làm dịch vụ cho Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam trong chương trình này không được tham gia chương trình.
  • Nếu khách hàng trúng thưởng đồng ý, Công ty Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam sẽ sử dụng thông tin và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng vào các hoạt động quảng cáo.
  • Sau khi kết thúc chương trình khuyến mại, Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam có trách nhiệm báo cáo kết quả thực hiện chương trình khuyến mại trên theo đúng quy định của pháp luật về thời hạn báo cáo, Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam lưu trữ và chịu trách nhiệm và các tài liệu, chứng từ trao thưởng để phục vụ công tác thanh tra, kiểm tra theo quy định của pháp luật.
  • Đối với giải thưởng không có người trúng thưởng của chương trình khuyến mại, Công ty TNHH NESTLÉ Việt Nam có trách nhiệm trích nộp ngân sách nhà nước theo quy định tại khoản 4 Điều 96 Luật Thương mại.