NÂNG CAO DINH DƯỠNG CHO NGƯỜI VIỆT

Dinh dưỡng luôn là trọng tâm của Nestlé. Với ý nghĩ đó, chúng tôi cam kết hỗ trợ người Việt trên hành trình dinh dưỡng của họ, thông qua việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm an toàn, ngon miệng, được sản xuất bền vững, đảm bảo dưỡng chất với giá cả hợp lý và dễ dàng tiếp cận.
Chúng tôi chú trọng đến việc cung cấp các thông tin chính xác về sản phẩm thông qua việc truyền thông có trách nhiệm cũng như khuyến khích chế độ dinh dưỡng cân bằng và hợp lý thông qua hoạt động giáo dục, nâng cao nhận thức, chia sẻ kiến thức khoa học liên quan cũng như những sáng kiến khác.
NÂNG CAO TẦM VÓC VÀ SỨC BỀN CHO NGƯỜI VIỆT
Để thực hiện các mục tiêu cải thiện tình trạng sức khỏe cả về thể chất và tinh thần, nâng cao tầm vóc, nâng cao chất lượng cuộc sống, đặc biệt của trẻ em Việt Nam, Nestlé đã phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng Cục Thể Dục Thể Thao cùng Ban Điều phối “Đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030” (Đề Án 641), thông qua thương hiệu Nestlé MILO triển khai chương trình “Năng Động Việt Nam”.

KHUYẾN KHÍCH LỐI SỐNG KHỎE MẠNH HƠN THÔNG QUA CHIA SẺ KIẾN THỨC DINH DƯỠNG VÀ VẬN ĐỘNG HỢP LÝ

Chương trình “Giáo dục Dinh dưỡng Học đường - Nestlé for Healthier Kids” do Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Viện Dinh dưỡng Quốc gia và Cục Y tế Dự phòng, Bộ Y tế, thực hiện từ năm 2012 nhằm mục đích nâng cao kiến thức và thực hành dinh dưỡng cho trẻ em từ 6 đến 12 tuổi thông qua các hoạt động về giáo dục dinh dưỡng, khuyến khích chế độ ăn uống cân bằng, hoạt động thể chất tích cực và lối sống lành mạnh.
MANG ĐẾN CÁC CHỌN LỰA DINH DƯỠNG CÓ LỢI HƠN CHO SỨC KHỎE VÀ NGON MIỆNG HƠN THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG NGHIÊN CỨU VÀ CẢI TIẾN SẢN PHẨM

Thực phẩm và dinh dưỡng phù hợp đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe, sự vui khỏe cũng như một phần văn hóa trong cuộc sống của con người. Chính vì thế nhu cầu về nguồn thực phẩm dinh dưỡng ngày càng tăng cao. Tại Nestlé, chúng tôi không ngừng làm việc và nghiên cứu để tối ưu hóa vai trò của thực phẩm nhằm giúp đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.