Sorry, you need to enable JavaScript to visit this website.

Truyền thông

News List
Jul 03, 2020

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 1 tháng 7 năm 2020 – Tiếp nối thành công của nhãn hàng MILO trong việc sử dụng ống hút giấy. Bắt đầu từ tháng 6/2020, Công ty Nestlé Việt Nam áp dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm Sữa 5 Loại Đậu thuộc nhãn hàng Nesvita, thay cho ống hút nhựa thông thường. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, các sản phẩm của nhãn hàng Nestlé Nesvita áp dụng sáng kiến này để bảo vệ môi trường, hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững.

Theo ước tính trong năm 2020, việc áp dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm Sữa Nesvita 5 Loại Đậu đã giúp Công ty Nestlé Việt Nam đã giảm thiểu thêm 8 triệu ống hút nhựa, tương đương với 3,4 tấn rác thải nhựa ra môi trường. Hành động thiết thực này là một bước tiến quan trọng của Công Ty Nestlé Việt Nam nói chung và nhãn hàng Nesvita nói riêng, hướng đến một tương lai không rác thải nhựa, giúp xây dựng một Việt Nam xanh và sạch hơn. Thực thi chiến lược của Tập đoàn Nestlé toàn cầu: không bao bì nào của Nestlé, kể cả nhựa, thải ra môi trường dưới dạng rác và đến năm 2025 các sản phẩm Nestlé sẽ áp dụng 100% bao bì có thể tái chế hoặc tái sử dụng được. 

Liked this story? Share it with others.
Jun 22, 2020

Hà Nội, ngày 19 tháng 6 năm 2020 - Ngày hôm nay, Công ty Nestlé Việt Nam với nhãn hàng Nestlé MILO cùng Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (TƯ Đoàn TNCS HCM) triển khai ký kết thỏa thuận hợp tác về việc xây dựng 30 sân chơi Năng Động Việt Nam từ vật liệu tái chế trên toàn quốc trong hai năm 2020-2021 và triển khai chương trình “Tiếp sức mùa thi - Hành trình chinh phục vũ môn”. 

Liked this story? Share it with others.
May 18, 2020

TPHCM, ngày 18 tháng 05 năm 2020 - Sau hơn 3 tháng kể từ ngày bùng phát, dịch Covid-19 đã và đang tác động mạnh đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Đối với khu vực kinh tế tư nhân, chịu ảnh hưởng ngay và trực tiếp là các doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh cá thể… do sức mua giảm sút và thực hiện các biện pháp ngăn chặn dịch quyết liệt của các cấp chính quyền địa phương. 

Đối với các cửa hàng kinh doanh dịch vụ nhỏ lẻ, đợt dịch bệnh này đã khiến nhiều người đối mặt với sự khó khăn chưa từng thấy và thậm chí một số người đã phải tạm thời đóng cửa các hoạt động kinh doanh của mình. 

Bà Lê Thị Mỹ Hạnh, chuỗi quán Hủ Tiếu Bò Viên Chú Tư Già, TPHCM, cho biết: “Trong giai đoạn giãn cách xã hội, việc kinh doanh của gia đình chúng tôi gặp khó khăn nhiều. Nếu như trước đây một ngày các quán của gia đình tôi bán 500-600 tô hú tiếu, chúng tôi hiện chỉ bán được một phần ba số đó. Chúng tôi rất cảm ơn Công Ty Nestlé hỗ trợ vào thời điểm khó khăn này và mong rằng kinh doanh có thể nhanh chóng trở lại như trước.”  

Liked this story? Share it with others.
May 13, 2020

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 13 tháng 05 năm 2020 – Hơn 25 năm qua, Nestlé MILO không ngừng nỗ lực mang đến nguồn dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ cho trẻ, đồng hành cùng các bậc phụ huynh nuôi dưỡng và phát triển thế hệ trẻ em Việt Nam năng động và khỏe mạnh. Trong tháng 5/2020, nhân dịp trẻ quay lại trường sau thời gian dài nghỉ học, Nestlé MILO gửi tặng hơn 2 triệu hộp MILO đến trẻ em trên khắp cả nước, với mong muốn đồng hành cùng mẹ tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho trẻ đến trường.

 

Hơn 2 triệu hộp Milo miễn phí tiếp năng lượng cho trẻ trở lại trường


MILO tiếp thêm năng lượng cho trẻ trở lại trường

Liked this story? Share it with others.
May 07, 2020

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 06 tháng 05 năm 2020 – Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm NAN SUPREME 3 mới với công thức đột phá chứa hai loại HMOs 2’-FL & LNnT. Đây là hai loại HMOs phổ biến chiếm gần 40% tổng số HMOs được ghi nhận trong các nghiên cứu về HMOs trong sữa mẹ. Việc bổ sung hai loại HMOs 2’-FL và LNnT là một trong những cải tiến đột phá của ngành dinh dưỡng Nhi khoa, giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ. Hai loại HMOs 2’-FL & LNnT được chứng nhận an toàn khi bổ sung vào các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ bởi Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu (EFSA) lẫn Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA). Hiện nay, NAN SUPREME 3 là sản phẩm sữa công thức đầu tiên1 trong các dòng sản phẩm dinh dưỡng của Nestlé tại Việt Nam được bổ sung bộ đôi HMOs 2’-FL & LNnT hỗ trợ trẻ tăng cường sức đề kháng.

Liked this story? Share it with others.