Sorry, you need to enable JavaScript to visit this website.
Sort by
Sort by

Mục đích của chúng tôi


 

Tối ưu hóa vai trò của thực phẩm để nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người, hôm nay và những thế hệ mai sau.

Good Food, Good Life - là cam kết của chúng tôi mỗi ngày. Chúng tôi tin vào sức mạnh của thực phẩm để nâng cao chất lượng cuộc sống. Thực phẩm dinh dưỡng sẽ nuôi dưỡng và làm kích thích các giác quan. Nó giúp trẻ em lớn khôn, vật nuôi phát triển lành mạnh, cha mẹ già đi một cách khỏe mạnh và mọi người sống cuộc sống trọn vẹn nhất. Nó kết nối chúng ta với nhau bằng cách tôn trọng hành tinh, bảo vệ tài nguyên cho các thế hệ tương lai.

Tại Nestlé, chúng tôi không ngừng khám phá và vượt mọi rào cản để làm tất cả những gì có thể với thực phẩm, đồ uống và các giải pháp sức khỏe dinh dưỡng để nâng cao chất lượng cuộc sống và đóng góp cho một tương lai khỏe mạnh hơn. Chúng tôi tập trung nguồn lực của mình để tối ưu hóa vai trò của thực phẩm, tạo ra sự khác biệt lớn nhất cho cuộc sống của con người và vật nuôi, bảo vệ và cải thiện môi trường, đồng thời tạo ra giá trị đáng kể cho các đối tác và các bên liên quan của chúng tôi.

Nhãn hiệu của chúng tôi

Chúng tôi có hơn 2000 nhãn hiệu khác nhau, từ các thương hiệu biểu tượng toàn cầu cho đến các thương hiệu địa phương được yêu thích, và chúng tôi đang hiện diện tại 186 quốc gia trên toàn thế giới.

Tham vọng của Nestlé

Nestlé đã xác định ba tham vọng tổng thể cho năm 2030 sẽ dẫn dắt chúng tôi hoạt động để hỗ trợ cho Các Mục Tiêu Phát Triển Bền Vững của Liên Hiệp Quốc.
Tìm hiểu thêm về những nỗ lực của chúng tôi trong các lĩnh vực này tại trang Phát triển bền vững.

Nestlé là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới

CHO CÁ NHÂN & GIA ĐÌNH

Giúp đỡ
50 triệu
trẻ em có cuộc sống lành mạnh hơn

CHO CỘNG ĐỒNG

Giúp cải thiện cuộc sống của
30 triệu
người trong các cộng đồng kết nối trực tiếp với các hoạt động kinh doanh của chúng tôi

CHO HÀNH TINH

Cố gắng giảm thiểu
không
có tác động vào môi trường trong hoạt động sản xuất của chúng tôi

Giá trị của chúng tôi

Được hướng dẫn bởi các giá trị của chúng tôi bắt nguồn từ sự tôn trọng, chúng tôi muốn hình thành một thế giới tốt đẹp hơn và lành mạnh hơn. Đó cũng là cách Nestlé khởi đầu từ cách đây hơn 150 năm khi ông Henri Nestlé phát minh ra ngũ cốc dành cho trẻ sơ sinh để cứu sống một em bé.