Khuyến khích tinh thần rèn luyện thể thao trong học đường
- Giải bóng rổ Festival trường học TP.HCM – Cúp MILO 2012 chính thức khai mạc vào ngày 20/05/2012.
- Cuộc thi vẽ tranh “Em yêu bóng rổ” do MILO & Báo Nhi Đồng phối hợp tổ chức.
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 20 tháng 05 năm 2012 –Tiếp nối thành công của những mùa giải năm trước, “Giải Bóng rổ Festival Trường học TP. HCM - Cúp MILO 2012” – sân chơi được mong đợi của đông đảo học sinh toàn thành mỗi dịp hè về sẽ chính thức khởi động vào ngày 20 tháng 05 năm 2012. Các trận tranh tài sẽ diễn ra từ ngày 20 tháng 05 năm 2012 đến ngày 08 tháng 06 năm 2012 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ - Tp.HCM, do Liên đoàn Bóng rổ Tp. Hồ Chí Minh tổ chức dưới sự tài trợ của nhãn hàng Nestlé MILO. Song song cùng Giải Bóng rổ, để cổ động tinh thần thể thao và ủng hộ cho phong trào Bóng rổ Festival trường học TP.HCM – Cúp MILO 2012, Nestlé MILO kết hợp cùng báo Nhi đồng phát động cuộc thi vẽ “Em yêu bóng rổ” trong các em học sinh lứa tuổi tiểu học . Cuộc thi diễn ra trên báo Nhi đồng từ ngày 20/5/2012 đến 8/6/2012. Chi tiết về thể lệ dự thi và các giải thưởng hấp dẫn đăng trên báo Nhi đồng ngày 23/05/2012.
“Giải Bóng rổ Festival Trường học TP. HCM - Cúp MILO” được tổ chức hàng năm vào mỗi dịp hè về, đây được xem là một sân chơi vô cùng thú vị thu hút hàng nghìn bạn trẻ trên địa bàn thành phố. Ngoài mục đích tạo ra sân chơi rèn luyện thể lực cho các bạn học sinh, giải đấu còn là nơi hỗ trợ tìm kiếm các tài năng trẻ cho đội tuyển Thành phố Hồ Chí Minh tham dự các giải cấp quốc gia và quốc tế. Đây cũng là một trong những nỗ lực của Liên đoàn Bóng rổ TP. HCM cùng với Nestlé MILO khuyến khích các em học sinh sống năng động hơn, tự tin hơn thông qua bộ môn bóng rổ. Năm nay, giải đấu đã thu hút 122 đội bóng đến từ 70 trường Tiểu học, Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông trên toàn thành phố.
Bóng rổ là môn thể thao được hầu hết các bạn trẻ yêu thích dù ở bất kì lứa tuổi nào, đặc biệt bộ môn này ngày càng được hưởng ứng nồng nhiệt và phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, điều này được thể hiện rõ qua “Giải Bóng rổ Festival Trường học TP. HCM”. Kể từ mùa giải đầu tiên cho tới nay, số lượng các đội bóng tham dự không ngừng gia tăng qua mỗi mùa giải, từ 70 đội năm 2006 đến 121 đội năm 2012. Không chỉ giúp rèn luyện thể lực, phát triển chiều cao mà thông qua giải đấu các bạn học sinh còn có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và gắn kết thêm nhiều tình bạn mới.
“Nestlé MILO tự hào là nhà tài trợ chính của giải đấu trong suốt 6 năm qua. Chúng tôi tin rằng một chế độ dinh dưỡng đầy đủ đi cùng với hoạt động thể thao phù hợp sẽ giúp nâng cao trí lực và tăng cường thể chất cho thế hệ trẻ tương lai của đất nước. Đó cũng là sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ môn bóng rổ và sản phẩm thức uống lúa mạch MILO khi MILO cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho các em, còn bóng rổ giúp tăng cường các hoạt động thể chất và cải thiện tầm vóc. Chúng tôi hi vọng giải đấu sẽ là sân chơi bổ ích, lành mạnh tạo cơ hội cho các em được vui chơi, thể hiện mình và học hỏi lẫn nhau, từ đó phát triển một cách toàn diện.” Ông Rashid Qureshi, Tổng Giám Đốc Nestlé Việt Nam cho biết.
Giải Bóng rổ Festival trường học TP.HCM – Cúp MILO 2012 bao gồm 8 giải nhất, 8 giải nhì và 16 giải ba dành cho các đội nam và nữ chiến thắng và 2 giải vận động viên xuất sắc dành chon nam/nữ cấp 1.
Vài nét về Nestlé
Hiện nay, không chỉ đứng đầu thế giới về thực phẩm và thức uống, Nestlé đang trở thành một Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Dinh Dưỡng, Sức Khỏe và Sống Khỏe. Với trụ sở đặt ở Thụy Sỹ, hiện Nestlé có hơn 500 nhà máy với khoảng 10,000 sản phẩm khác nhau cũng như khoảng 250,00 nhân viên trên khắp thế giới.
Vài nét về nhãn hiệu MILO
MILO là thức uống lúa mạch được nghiên cứu và phát triển đặc biệt tại Nestlé. MILO được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như mầm lúa mạch nguyên cám, sữa, bột ca cao…được bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất, cung cấp dưỡng chất cân bằng và đầy đủ, giúp trẻ từ 6-12 tuổi luôn tràn đầy năng lượng và mạnh khỏe. Sản phẩm MILO gồm có MILO bột, MILO 3 trong 1, MILO Nước, MILO Soya.