Sorry, you need to enable JavaScript to visit this website.
Sort by
Sort by

Giải bóng rỗ học sinh tiểu học Hà Nội - Cúp MILO 2009

Giải bóng rỗ học sinh tiểu học Hà Nội - Cúp MILO 2009
Hà Nội, ngày 07 tháng 10 năm 2009

Giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội – Cúp MILO 2009 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 10 tháng 10 đến ngày 28 tháng 10 năm 2009.  Năm nay, vòng đấu loại của giải được diễn ra tại các trường tiểu học Hoàng Diệu, Nguyễn Du, Tây Sơn, Kim Liên thuộc thành phố Hà Nội, riêng vòng chung kết sẽ diễn ra ở nhà thi đấu Đại Học Y Hà Nội. Giải đấu do Liên Đoàn Bóng Rổ Việt Nam và Báo Nhi Đồng tổ chức hằng năm dưới sự tài trợ của nhãn hàng MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam.   

Bóng rổ là môn thể thao được sáng tạo dành riêng cho trường học và cũng vì lý do này, đây là môn thể thao luôn được các học sinh ưa chuộng‎. Tại Mỹ, gần như tất cả các trường trung học đều có đội bong rổ và trong mùa bóng 2003 – 2004 đã có hơn 1 triệu học sinh tham dự các giải bóng rổ liên trường. Tại Việt Nam, so với nhiều môn thể thao khác, thì bóng rổ còn khá non trẻ tuy nhiên những năm gần đây đã có bước phát triển vượt bậc nhờ tính tốc độ , năng động, với số điểm thay đổi mỗi phút làm cho trận đấu hấp dẫn từ đầu cho đến cuối.

Sự phát triển của bóng rổ tại Hà Nội thể hiện rõ qua sự phát triển của giải bóng rổ  Cúp MILO. Năm 2009, giải thu hút 48 đội bóng nam, nữ (tăng 16 đội so với năm 2008) đến từ 24 trường tiểu học (tăng 8 trường so với năm 2008) trên toàn thành phố tham gia. Bên cạnh việc rèn luyện sức khỏe, sự nhanh nhẹn và dẻo dai  qua luyện tập thể thao nói chung, bộ môn bóng rổ còn mang lại cho các em bài học ý nghĩa về tính kỷ luật, lòng quyết tâm, tinh thần đồng đội, ý chí vươn lên giành chiến thắng… Một điểm mới của giải năm nay là vòng đấu loại được tổ chức ngay tại các trường tiểu học. Đây là nỗ lực kế tiếp của Liên Đoàn Bóng Rổ Việt Nam, Báo Nhi Đồng và Nestlé Việt Nam nhằm đẩy mạnh hoạt động vui chơi thể thao, vận động thể chất đến gần hơn với các em học sinh tiểu học, khuyến khích các em sống năng động và tự tin hơn thông qua việc chơi bóng rổ.

Đồng hành cùng các em học sinh trong giải đấu bóng rổ hấp dẫn này từ năm 2007, ngay từ công tác chuẩn bị cho mùa giải, Nestlé MILO đã cung cấp, lắp đặt cọc bóng rổ cho hầu hết các trường tiểu học của thành phố cũng như đồng phục của các cầu thủ và toàn bộ giải thưởng cho các đội, cá nhân đoạt giải với tổng giá trị là năm mươi triệu đồng.

"Chúng tôi luôn tích cực ủng hộ những nỗ lực của Chính Phủ trong việc khuyến khích và xây dựng lối sống năng động trong cộng đồng, đặc biệt là lứa tuổi học đường. Bóng rổ là môn thể thao rất phổ biến tại các trường học trên khắp thế giới và tại Việt Nam, Nestlé MILO đã không ngừng đẩy mạnh các hoạt động thể thao rèn luyện thể chất nhằm mang lại cho các em học sinh sân chơi thú vị và giúp phát hiện những tài năng trẻ cho thể thao nước nhà. Điều này thể hiện mục tiêu phát triển lâu dài của Nestlé là góp phần cùng toàn thể cộng đồng để mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần trong quá trình hội nhập với thế giới” ông Rashid Qureshi, Giám Đốc Điều Hành Nestlé Việt Nam chia sẻ.
    
Giải Bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội – Cúp MILO hằng năm bao gồm 2 giải nhất, 2 giải nhì và 4 giải ba dành cho các đội nam và nữ chiến thắng. Ngoài ra, còn có các giải dành cho tập thể (giải phong cách) và các cá nhân xuất sắc.

Vài nét về Nestlé

Hiện nay, không chỉ đứng đầu thế giới về thực phẩm và thức uống, Nestlé đang trở thành một Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực Dinh Dưỡng, Sức Khỏe và Sống Khỏe. Với trụ sở đặt ở Thụy Sỹ, hiện Nestlé có hơn 500 nhà máy với khoảng 10,000 sản phẩm khác nhau cũng như khoảng 250,00 nhân viên trên khắp thế giới.
 

Vài nét về nhãn hiệu MILO

MILO là thức uống dinh dưỡng giàu năng lượng được nghiên cứu và phát triển đặc biệt tại Nestlé. MILO được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như mầm lúa mạch nguyên cám, sữa, bột ca cao…được bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất, cung cấp dưỡng chất cân bằng và đầy đủ, giúp trẻ từ 6-12 tuổi luôn tràn đầy năng lượng và mạnh khỏe. 

Hiện MILO đang là sản phẩm dẫn đầu thị trường tiêu thụ thức uống bổ dưỡng tại Việt Nam với hơn 80% thị phần. Kể từ năm 2005, Nestlé đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu nhằm làm tăng thành phần dinh dưỡng của MILO. Năm 2007, MILO đã không ngừng đổi mới sản phẩm và ra mắt người tiêu dùng Việt Nam hai dòng sản phẩm mới MILO Hi-Calcium và MILO Protomalt có hương vị thơm ngon đặc trưng, có tác dụng làm tăng chiều cao, giúp trẻ có đầy đủ năng lượng để theo duy trì tốt các giờ học dài ở trường.