Sorry, you need to enable JavaScript to visit this website.
Sort by
Sort by

Nestlé lần đầu tiên quảng cáo trong trận Super Bowl

Nestlé lần đầu tiên quảng cáo trong trận Super Bowl

Đây là lần đầu tiên Nestlé giới thiệu một sản phẩm mới trong thời gian diễn ra giải vô địch Siêu Cúp Bóng Bầu Dục Hoa Kỳ, đây là giải đấu thường niên của Liên Đoàn Bóng Bầu Dục Quốc Gia Mỹ, một trong những sự kiện thể thao thu hút lượng người xem nhiều nhất thế giới.

Có khoảng 108 triệu lượt người xem trân đấu và chương trình giải trí giữa hiệp với các quảng cáo và các tiết mục của các ngôi sao giải trí hạng A , chương trình cũng thu hút lượng người xem nhiều không kém so với trận đấu chính.

Nestlé sẽ ra mắt sản phẩm kẹo bơ đậu phộng Butterfinger kết hợp giữa vị giòn tan và mềm mại của bơ đậu phộng ở giữa lớp vỏ chocolate sữa, trong một đoạn phim quảng cáo dài 30 giây được phát lần đầu tiên tại trận đấu trong khuôn khổ giải Super Bowl vào Chủ nhật 2 tháng Hai.

Cú huýnh kỹ thuật số

Đây là một trong những sản phẩm mang thương hiệu Butterfinger của Nestlé và là đối thủ cạnh tranh duy nhất đối với thương hiệu kẹo Bơ Đậu Phộng reese’s, kẹo chocolate số 1 tại Mỹ.

Giám đốc Marketing Butterfinger của Nestlé, ông Jeremy Vandervoet cho biết: “Lợi ích của thương hiệu khi được quảng cáo tại trận Super Bowl lớn hơn nhiều so với con số người xem trận đấu.”

Ông giải thích thêm: “Ở Mỹ, Super Bowl được xem là một sự kiện văn hóa truyền thống kéo dài trong vài tháng, cho phép thương hiệu kết nối với người tiêu dùng thông qua việc kể một câu chuyện, tạo ra hiệu ứng đáng kể về độ quan tâm truyền thông, và tăng cường sự nhận biệt cũng như hiệu ứng truyền miệng của người tiêu dùng.”

Ý tưởng sáng tạo

Quảng cáo của Butterfinger sẽ châm biếm một cách hài hước về thương hiệu vốn được phát minh vào những năm 1920 bởi Công ty kẹo Curtiss ở Chicago.

Theo ông Vandervoet, mức độ lan truyền và kỳ vọng của người xem đối với các quảng cáo trong trận Super Bowl luôn rất cao.

Ông giải thích: “Phần thưởng cho các nhà quảng cáo đáp ứng sự kỳ vọng này bằng các ý tưởng sáng tạo và độc đáo là sự tán thưởng của khách hàng, sự quan tâm của giới truyền thông, cũng như mức độ đề cập đến (mentions) trên các phương tiện truyền thông xã hội.”

Ví dụ như năm 2012, đã có 111 triệu lượt xem quảng cáo trong trận Super Bowl trên Youtube và 52.5 triệu lượt đề cập đến. Năm nay, Twitter đang kỳ vọng con số 45 triệu lượt Tweets xoay quanh các quảng cáo của năm 2014.

Sản phẩm kẹo Bơ Đậu Phộng Butterfinger cho đến nay đã đạt được doanh số tốt. Loại bao bì lớn nhất của sản phẩm này hiện đã đạt được vị trí số một và loại bao bì đơn cũng đứng thứ hai trong các sản phẩm bán chạy nhất ở ngành hàng chocolate tại các cửa hàng tiện lợi của Hoa Kỳ.

Related information:

Nestlé USA
http://www.nestleusa.com/

Nestlé chocolate and confectionery
http://www.nestle.com/brands/chocolateconfectionery

Butterfinger
http://www.butterfinger.com/

Super Bowl 2014
http://www.nfl.com/superbowl/48

National Football League
http://www.nfl.com/

Media enquiries
Tel: +41 21 924 2200
Email: [email protected]