Công ty TNHH Nestlé Việt Nam phối hợp với Hội Sinh Viên Việt Nam và các trường Đại Học.
- Đại học Mỹ Thuật TPHCM
- Đại Học Kiến Trúc TPHCM
- Đại học RMIT TPHCM
- Đại học Bình Dương
Thiết lập mối quan hệ tương tác lâu dài và cầu nối gần gũi giữa Doanh nghiệp và Sinh viên.
C. NỘI DUNG THỂ LỆ
Điều 1: Giải thích từ ngữ
Hình ảnh chủ đạo: Là hình ảnh đại diện cho chiến dịch thương mại Tết của công ty Nestlé Việt nam dùng để phân biệt với các chiến dịch thương mại của các công ty khác. Hình ảnh có thể được thể hiện dưới dạng chữ cái, từ ngữ, hình vẽ, hình ảnh, biểu tượng, nhân vật đặc biệt, hoặc sự kết hợp các yếu tố đó, được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc, có khả năng phân biệt rõ rệt.
Bao bì: Là loại sản phẩm được dùng để bao gói và chứa đựng, nhằm bảo vệ giá trị sử dụng của hàng hóa, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vận chuyển, xếp dỡ, bảo quản và tiêu thụ sản phẩm.
Quy tắc nhận diện thương hiệu: là những hướng dẫn tuân thủ nhận diện thương hiệu và không thay đổi các quy tắc này. Nestlé Việt Nam sẽ gửi Ban tổ chức các quy tắc nhận diện thương hiệu.
Điều 2: Đối tượng dự thi.
Sinh viên, bao gồm cả các sinh viên khoa Mỹ Thuật, khoa kiến trúc, khoa thiết kế hoặc bất kỳ sinh viên nào thuộc các trường đại học có trong danh sách tham gia cuộc thi.
Các trường Đại học tham gia cuộc thi:
- Đại Học Mỹ Thuật TP Hồ Chí Minh
- Đại Học Bình Dương
- Đại Học Kiến Trúc TP HCM
- Đại Học RMIT TPHCM
Thời gian phát động cuộc thi: từ ngày 22/2/2016 đến hết ngày 26/2/2016
Thời gian tiếp nhận sản phẩm dự thi: 29/2/2016 – 15/3/2016
Sản phẩm dự thi có thể được nộp dưới dạng file hình ảnh hoặc trên giấy, bìa…. Phải là sản phẩm cuối cùng, không dở dang.
Có bao gồm phần mô tả ý tưởng (không quá 500 từ);
Phiếu đăng ký dự thi (theo mẫu);
Điều 6: Một số yêu cầu, các tiêu chí đánh giá:
Giữ được ý tưởng Tết xuyên suốt của Nestlé (Nestlé Vị Tết Vị Khai Xuân – Phúc Lộc Thọ) nhưng thể hiện sự đổi mới so với hiện tại.
Thiết kế nổi bật, bắt mắt, tạo sự khác biệt với các bao bì Tết của các sản phẩm cạnh tranh và với các công ty khác.
Thể hiện được những nét đặc trưng, độc đáo của các sản phẩm Nestlé Tết.
Không vi phạm các quy định của Luật pháp của Việt Nam hoặc bản quyền của các tổ chức, cá nhân khác đã được Nhà nước công nhận. Sản phẩm do chính các cá nhân, tổ chức sáng tác, tạo ra.
Điều 7: Các tiêu chí đánh giá:
Các bài dự thi sẽ được đánh giá với các tiêu chí sau:
1. Tính thực thi (Ý tưởng của bài thi có thể thực hiện với ý tưởng sáng tạo chất lượng tốt) : 30%
2. Sự khác biệt (Nổi bật và khác biệt so với các bài dự thi và với các sản phẩm Tết khác): 30%
3. Phù hợp (Phù hợp và phản ảnh được tính chất sản phẩm Nestlé): 20%
4. Đồng bộ (Sự tiến bộ dựa trên nền tảng ý tưởng Tết xuyên suốt của Nestlé Tết): 20%
Điều 8: Cơ cấu giải thưởng
01 (Một) giải nhất trị giá 25 triệu đồng cùng giấy chứng nhận của Ban tổ chức Cuộc thi;
01 (Một) giải nhì: mỗi giải 15 triệu đồng cùng giấy chứng nhận của Ban tổ chức Cuộc thi;
01 (Một) giải ba: 10 triệu đồng cùng giấy chứng nhận của Ban tổ chức Cuộc thi;
Điều 9: Quyền lợi:
1- Đối với đơn vị tổ chức cuộc thi:
Được sở hữu bản quyền sử dụng và đăng ký sở hữu trí tuệ đối với những tác phẩm đạt giải.
2- Đối với các cá nhân, đơn vị đạt giải thưởng:
Được cấp giấy chứng nhận và giải thưởng bằng tiền mặt;
Tác giả, nhóm tác giả có sản phẩm dự thi phải chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả và quyền liên quan theo quy định của pháp luật.
Điều 10: Kinh phí hỗ trợ; nộp, nhận bài thi:
1. Kinh phí hỗ trợ
- Hỗ trợ sinh viên chi phí làm file, in ấn: 10 (Mười) triệu đồng
- Hỗ trợ Khoa/Trường hướng dẫn sinh viên tham gia: 7 (Bảy) triệu đồng
2. Phương thức nộp bài thi: Sản phẩm dự thi được quy định nộp theo phương thức như sau:
- 01 bảng mô tả ý tưởng.
- Thực hiện ý tưởng triển khai trên bao bì Nestlé (3 sản phẩm chính).
- 01 file trình bày ý tưởng trên file ppt.
3. Địa chỉ nộp bài:
Khoa, Trường:
Email:Hoặc: Công ty TNHH Nestlé Việt Nam
Người nhận: Ms. Vũ Phạm Quỳnh Chi
Email: [email protected]
Địa chỉ: Lầu 5, tòa nhà Empress Tower, 138 Hai Bà Trưng, Quận 1, Tp HCM
Điện thoại: 08 3911 3737
Điều 11. Hội đồng Giám khảo:
- Đại diện hội Sinh Viên
- Đại diện trường
- Đại diện công ty quảng cáo Publicis
- Đại diện công ty Nestlé Viêt Nam
Người dự thi phải chịu trách nhiệm hoàn toàn về quyền sở hữu của bài thi và ý tưởng với những bài thi:
- Không phù hợp văn hóa Việt Nam
- Không tuân thủ quy định của logo và các quy định khác của nhãn hàng Nestlé
- Lấy ý tưởng từ sản phẩm khác
- Ý tưởng của sản phẩm dự thi đã tham gia cuộc thi khác.